Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Đồng hồ Tissot chính hãng T71.8.440.31 chất lương, phong cách

Nhờ 24 múi giờ được hiển thị bằng tên Thủ đô của các quốc gia trên mặt số, chủ sở hữu có thể đọc giờ ngay tức thì bất kỳ đang ở đâu trên khắp toàn cầu. Bạn thậm chí có thể theo dõi và lên lịch thời gian chính xác khi tổ chức những cuộc gọi hội nghị quan trọng với những người từ các bộ phận khác nhau tại những địa điểm khác nhau trên thế giới. Để tìm ra thời gian hiện tại của bất kỳ Quốc gia trong 23 Quốc gia đã được cài đặt sẵn trên đồng hồ, chỉ đơn giản là liếc nhìn đường phút trên mặt số của Đồng hồ múi giờ sẽ được chỉ định bởi những con số trên mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ Tissot này là minh họa cho Tissot bởi chất truyền thống hòa cùng sự cách tân trong suốt 160 năm qua.

Bạn là người trẻ trung, năng động, thành công trong công việc và việc lựa chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ đeo tay là không thể thiếu, với sự danh tiếng và sức bền bỉ của thương hiệu dong ho Tissot ,đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đồng hồ Tissot nam T71.8.440.31.

Đồng hồ Tissot nam cao cấp T71.8.440.31 này được chứng nhận CHRONOMETER "Đồng hồ chạy chính xác" bởi hiệp hội COSC (Contrôle official Suisse des Chronomètres) cơ quan kiểm định chất lượng chính thức của Thụy Sĩ.Đồng hồ Tissot chính hãng T71.8.440.31 xin được đảm bảo về chất lượng tuyệt đối với người sử dụng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Nhãn hiệu :TISSOT

Bộ sưu tập :Tissot Heritage 150th Anniversary Automatic Gold

Xuất xứ :Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm :Classic (Phong cách Lịch lãm)

Kiểu máy :Automatic (Tự động)

Đồng hồ dành cho :Nam

Kích cỡ :39.5mm x 39.5mm

Độ dày :10.4mm

Trọng lượng :87.8g

Chất liệu vỏ :Vàng 18K

Chất liệu dây :Dây da

Chất liệu kính :Hesalite Crystal

Độ chịu nước :3 bar (30m)

Bảo hành quốc tế :2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét