Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Đồng hồ cơ cho nam Tissot Automatic Gold Luxury

Trong lịch sử chế tạo đồng hồ trên thế giới thì Tissot là một trong những hãng sản xuất đồng hồ của Thuỵ Sĩ nổi tiếng và lâu đời nhất. Công ty Tissot được hai cha con ông Charles Emile Tissot sáng lập năm 1853 tại Le Locle, Thuỵ Sĩ. Cho tới nay đồng hồ Tissot đã có mặt hơn 142 nước trên thế giới, trong đó có Việt nam.

Đồng hồ Thụy Sĩ được mệnh danh là "những thiên sứ đem linh hồn đến với thời gian". Tissot là một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, nổi tiếng toàn cầu với câu khẩu hiệu "Chất lượng vàng, giá bạc". Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ vinh dự đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu có giá trị cao nhất tại Thụy Sỹ do Interbrand đã đưa ra.

Đồng hồ Tissot Automatic Gold Luxury nổi bật với thiết kế sang trọng, mặt đồng hồ mạ màu vàng đồng bằng công nghệ mạ Ion, kết hợp với dây da màu đỏ sẫm mang lại vẻ nam tính mạnh mẽ cho chủ nhân của chiếc đồng hồ.


Mặt đồng hồ màu trắng đơn giản, thanh lịch, được thiết kế rất tỉ mỉ làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của người dùng.Thiết kế mặt tròn với dây da cao cấp vừa cổ điển vừa hiện đại, dây da mềm mịn, nổi bật với màu đỏ sẫm cùng hoa văn sang trọng, mang đến nét cá tính, trẻ trung cho phái mạnh.Khóa dây bằng kim loại mạ vàng sáng bóng, kết hợp giữa kim loại và da cá tính. Trên mặt khóa được in chữ T – biểu tượng của thương hiệu Tissot.

Mặt sau đồng hồ tissot với thiết kế kính trong lộ rõ bộ máy của Đồng hồ Tissot Automatic Gold Luxury  – đồng hồ Automatic sử dụng lực di chuyển của cổ tay để chuyển thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động, bộ máy đồng hồ Automatic tự động là tinh hoa của ngành cơ khí là một trong những cỗ máy phức tạp và tinh xảo nhất được con người chế tạo.

Đồng hồ cơ cao cấp cho nam Tissot Automatic Gold Luxury: Thương hiệu đẳng cấp
- Hãng sản xuất : Tissot Thụy Sỹ
- Màu sắc: Trắng vàng
- Chức năng: Hiển thị giờ, phút , giây, lịch ngày.
- Dành cho: Nam
- Dòng sản phẩm: T-Classic
- Máy: Automatic (tự động)
- Chất liệu dây: Dây da cao cấp
- Chất liệu kính: Mặt kính Sapphire chống trầy xước.
- Vỏ: Thép không gỉ 316L, mạ vàng công nghệ PVD
- Kích thước: 39.3mm x 9.75mm. Size dây 20mm
- Loại : Dùng kim quay hiển thị
- Độ chính xác : +/- 20 giây / tháng
- Độ sâu chịu nước tối đa: 50m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét