Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Đồng hồ Tissot T063.610.11.037.00 cao cấp khẳng định đẳng cấp

Đồng hồ Tissot được biết đến là thương hiệu toàn cầu, được cả thế giới ưa chuộng và chào đón. Ra đời và phát triển từ năm 1853 tại một căn nhà trên con phố nhỏ Crêt-Vaillant ở vùng Locle, Thụy Sỹ. Đến nay Tissot đã hơn 160 tuổi và vẫn mãi là thương hiệu đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới.

- Trải qua hàng trăm năm phát triển đồng hồ Tissot đã khẳng định được vị thế và sức hấp dẫn từ các sản phẩm hàng đầu, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và sự tin tưởng tuyệt đối về thời gian. Liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm phục vụ nhiều hơn đối tượng người dùng đến nay bộ sưu tập của Tissot đã lên tới con số khủng khiếp với hơn 3000 dòng sản phẩm trải qua các thời kì. Đồng hồ Tissot  thực sự đã khẳng định chỗ đứng, vị thế và những đóng góp hết sức to lớn của mình cho nền công nghiệp đồng hồ trên toàn thế giới.


- Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu siêu phẩm đồng hồ Tissot T063.610.11.037.00 cao cấp, thuộc bộ sưu tập đắt giá và được ưa chuộng nhất trong 162 năm phát triển của đồng hồ Tissot.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
Thương hiệu: TISSOT

Dòng sản phẩm: Classic

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ

Kích thước vỏ: 42mm x 42mm x 7.5mm

Tính năng: Giờ, lịch ngày

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Loại máy: Quartz

Chất liệu kính: Sapphire

Độ chịu nước: 100m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét