Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Đồng hồ Tissot Quartz T033 mạ vàng sang trọng

Trong lịch sử chế tạo đồng hồ trên thế giới thì TISSOT là một trong những hãng sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ nổi tiếng và lâu đời nhất. Được thành lập năm 1853 bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot, người đã thành lập nhà máy Tissot tại thành phố Le Locle, Thụy Sỹ, khu vực Neuchatel của dãy núi Mountains.

Đồng hồ Tissot Quartz T033 với vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L, bề mặt lì, trơn nhẵn, sáng bóng, thách thức mọi giới hạn về thời gian. Bạn có thể tự tin và yên tâm rằng hiện tượng han gỉ hay mờ ố sẽ không bao giờ đến làm phiền chiếc đeo tay Đồng hồ tissot yêu quý của bạn

Đồng hồ tissot nam được thiết kế tinh tế với màu vàng sang trọng, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp quý ông.
Biểu tượng T và dấu + của Tissot đem lại một thông điệp rất ý nghĩa. Chữ T là chữ cái đầu của thương hiệu Tissot do 2 cha con Charles-Félicien Tissot sáng lập nên đồng thời cũng là chữ cái đầu tiên của từ tiếng Pháp "TOUJOURS PLUS", Dịch sang tiếng Việt nghĩa là "LUÔN - HƠN THẾ NỮA". Đó là lời nhắn nhủ Đồng hồ tissot sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng, nâng cao chất lượng, không ngừng cải tiến công nghệ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, luôn luôn đẩy mạnh dịch vụ để chăm sóc khách hàng được tốt nhất.


Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Thương hiệu: TISSOT

Dòng sản phẩm: T-Classic

Loại sản phẩm: QUARTZ ( Chạy Pin )

Kiểu dáng: Nam

Vỏ: Thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD

Dây: Thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD

Kính: Sapphire

Kích thước: 39.5mm x 39.5mm.

Size dây 20mm

Độ chịu nước: 30 m

Tính năng khác: Lịch ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét